Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีตกาล

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกแผนการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำต้องพนัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบธุรกิจมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนพวกนี้ โดยเน้นย้ำประโยช์จาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นหนึ่งทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมต.ค. กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับเพื่อการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในธ.ค. จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มสม่ำเสมอ.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับในการชิงชัย ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มอีกในแต่ละทางแล้ว ซึ่งแจ่มแจ้งให้รู้ถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นย้ำว่าเป็น โครงงานความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าจำนวนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet เป็นจริงเป็นจังที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูเรื่องมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักการพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงโปรโมชั่น คุ้นชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี จำต้องการอปิ้งสม่ำเสมอ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นย้ำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับเพื่อการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ว่า SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่แล้วผู้ประกอบการสรุปความร่วมมือชั้นสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับในการชิงชัย และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งผู้นำในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบกิจการมีแนวโน้มที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่นิยม กับนักพนันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว

 

More Details